Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Anh Thư - Hoa Tươi Thái Nguyên

« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 10 )
Sắp xếp

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Thái Nguyên

Hiện nay tại địa bàn Thái Nguyên có rất nhiều đơn vị cung cấp hoa tươi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế hoa chuyên nghiệp, Shop hoa tươi Thái Nguyên Anh Thư chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi chất lượng với giá thành tốt nhất hiện nay. Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Thái Nguyên chúng tôi cam kết những sản phẩm đều được thiết kế dựa trên mẫu các bạn đã chọn trên website của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên cắm hoa chuyên nghiệp, thân thiện, tư vấn nhiệt tình giúp các bạn truyền tải đầy đủ những thông điệp ý nghĩa cho người nhận thông qua những mẫu hoa tươi đẹp nhất. Với những phong cách thiết kế lẵng hoa, kệ hoa, vòng hoa, bó hoa, giỏ hoa độc đáo, ấn tượng và giàu tính thẩm mỹ.

Nơi hội tụ các loài hoa tươi đẹp

Shop hoa tươi Anh Thư tại Thái Nguyên là nơi hội tụ của nhiều loài hoa khác nhau như: hoa hồng, hoa cúc, hoa lan, hoa ly, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa mõm sói, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng môn, hoa baby, hoa thiên điểu, hoa vũ nữ, hoa lan hồ điệp... tất cả các loại hoa tại đây đều được chọn lọc cẩn thận tỉ mỉ và cắm bởi đội ngũ nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi. Do đó những bó hoa được tạo nên bởi tiệm hoa Anh Thư tại Thái Nguyên luôn đậm chất nghệ thuật.

Đội ngũ nhân viên của shop chúng tôi luôn tìm tòi và học hỏi những kiểu cắm, trang trí mới lạ, hiện đại để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài phục vụ tại shop, cửa hàng hoa Anh Thư tại Thái Nguyên còn mang đến cho những khách hàng bận rộn không có thời gian một dịch vụ điện hoa online uy tín, chất lượng, nhanh chóng nhất. Chỉ với một vài thao tác click chuột hoặc một cuộc gọi điện thoại là các bạn sẽ có ngay bó hoa xinh đẹp theo sở thích để tặng người thân.

Cung cấp hoa tươi chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

Tất cả các sản phẩm của shop hoa tươi Anh Thư tại Thái Nguyên đều đảm bảo là hàng chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại shop, Hoa đến tay các bạn luôn trong tình trạng tươi mới nhất. Bởi hoa luôn được nhân viên chăm chút rất kĩ càng, cẩn thẩn, tỉ mỉ để hoa luôn tươi lâu. Dù đặt hoa online đi chăng nữa thì hoa tại cửa hàng chúng tôi sẽ luôn làm bạn hài lòng thỏa mãn.

Nếu có trường hợp thiếu loại hoa mà khách yêu cầu trong khi cắm, shop chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với các bạn để thông báo và tìm cách thay thế tốt nhất cho các bạn. Chúng tôi không tự ý đổi mẫu mã khi thiếu nguyên liệu mà chưa hỏi trước ý kiến khách hàng. Vì như vậy sẽ khiến khách hàng thất vọng về dịch vụ của shop. Khi có điều không hài lòng, các bạn cứ phản hồi lại cho shop. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của khách hàng để sửa chữa và ngày càng hoàn thiện hơn.

Shop chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa tươi như: Hoa khai trương Thái Nguyên, hoa cưới hỏi, Hoa chúc mừng Thái Nguyên, hoa ngày lễ, Hoa sinh nhật Thái Nguyên, hoa sự kiện, Vòng hoa tang lễ Thái Nguyên, hoa chia buồn, Kệ hoa viếng Thái Nguyên, hoa phúng điếu, Hoa đám tang Thái Nguyên, hoa hội nghị, Chậu lan hồ điệp Thái Nguyên, hoa bó, hoa giỏ...

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, thông thạo các con đường sẽ giúp các bạn gửi đi những bó hoa đến người yêu thương của bạn trong thời gian nhanh nhất. Quý khách khi có nhu cầu đặt, mua hoa tại shop sẽ được tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn chi tiết nếu như đây là lần đầu tiên bạn đặt hoa online thì đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Mỗi ngày, Tiệm hoa tươi Thái Nguyên Anh Thư chúng tôi cho ra đời rất nhiều tác phẩm hoa tươi nghệ thuật đẹp, được tạo nên bở đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân cắm hoa tại shop, khách hàng có thể dễ dàng chọn được mẫu hoa mình thích khi đặt hoa tại shop.

Với hệ thống website đặt hoa online của chúng tôi, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn được mẫu hoa tươi mình yêu thích và gửi đến người thân của mình chỉ với một vài cái click chuột.

Nếu các bạn muốn có một mẫu hoa đẹp theo ý của bạn, để dành tặng cho một ai đó vào dịp đặc biệt, thì hãy liên hệ ngay với Điện hoa tươi Thái Nguyên Anh Thư chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Những nghệ nhân cắm hoa của shop sẽ giúp các bạn chọn và phối những loại hoa đẹp nhất theo phong cách riêng của các bạn. Đảm bảo rằng người nhận hoa sẽ vô cùng hạnh phúc khi biết rằng bó hoa mà họ nhận được thiết kế dựa trên ý tưởng của các bạn đấy.

Dịch vụ hoa tươi Thái Nguyên Anh Thư chúng tôi nhận đặt hoa và tư vấn online 24/7, thế nên bất kỳ lúc nào các bạn có nhu cầu đặt hoa hoặc tư vấn thì có thể liên hệ với shop. Đội ngũ nhân viên của shop luôn lắng nghe và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn trong quá trình chọn và đặt hoa tại website của shop.

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook