Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Anh Thư - Hoa Tươi Bình Thạnh

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Bình Thạnh

Là một địa chỉ cung cấp hoa tươi nổi tiếng tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh chúng tôi cung cấp hoa tươi và quà tặng cho tất cả các dịp. Với nhiều năm kinh nghiệm, điện hoa tươi Anh Thư cam kết về uy tín và chất lượng, với hệ thống cữa hàng có mặt khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, hoa tươi được nhập 100% từ hoa tươi Đà Lạt, dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân hoa tươi của shop chúng tôi đã trở thành những món quà, đồ trang trí cho không gian và cũng như thay lời cho chủ nhân gửi thông điệp yêu thương tới những người mà họ yêu quý.

Là một trong những đơn vị cung cấp hoa tươi chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cắm hoa và quà tặng cho bất cứ dịp nào tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh, cửa hàng điện hoa Anh Thư chúng tôi luôn cam kết thiết kế, sắp xếp chất lượng hoa đẹp và cung cấp các dịch vụ hoa tươi đặc biệt cho các khách hàng của chúng tôi.

Điện hoa giá rẻ, chất lượng

Shop hoa tươi Anh Thư là địa chỉ cung cấp dịch vụ điện hoa chất lượng, giá rẻ tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh. Cửa hàng chúng tôi nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu, theo mẫu có sẵn, đảm bảo chất lượng hoa tươi đẹp, nói không với hoa khô héo, dập nát.

Đến với dịch vụ hoa tươi online Anh Thư tại Bình Thanh TP Hồ Chí Minh của chúng tôi các bạn sẽ thật sự an tâm về thái độ phục vụ của nhận viên tại shop, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo mà bạn không thể tìm thấy ở một shop hoa tươi nào khác. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, làm việc đầy nhiệt huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hoa tươi, họ sẽ tư vấn thật nhiệt tình để các bạn có thể chọn cho mình một bó hoa hay một món quà thật ý nghĩa phù hợp với bạn nhất.

Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh luôn lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư tình cảm mà khách hàng muốn gửi gắm trong từng bông hoa xinh xắn. Nhờ vào dịch vụ giao hoa tận nhà tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh mà cửa hàng của chúng tôi càng ngày càng gần gũi với mọi người.

Mẫu mã đa dạng phong phú

Đến với tiệm hoa tươi Anh Thư tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm được các sản phẩm hoa tươi phù hợp với mục đích nhu cầu của mình. Tại Điện hoa Anh Thư Bình Thạnh có nhiều mẫu hoa tươi đẹp, độc đáo được nhập từ các vườn hoa tươi uy tín tại Đà Lạt kết hợp với đội ngũ nhân viên thiết kế hoa tươi chuyên nghiệp và am hiểu về thị trường hoa tươi. Vì vậy mà dịch vụ hoa tươi Anh Thư tại Bình Thạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong các ngày quan trọng.

Tại Shop hoa tươi Anh Thư Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh hội tụ đầy đủ các loài hoa tươi đẹp thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa cát tường, hoa cúc, hoa baby, hoa hồng môn, hoa thiên điểu, hoa mõm sói, hoa vũ nữ, hoa lan hồ điệp, hoa cẩm tú cầu... phù với tất cả các sự kiện đặc biệt như: ngày lễ, cưới hỏi, sinh nhật, khai trương, hội nghị, sự kiện, tang lễ...

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Với đội ngũ nhân việt nhiệt tình cùng chất lượng hoa uy tín, shop hoa tươi Anh Thư tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh rất hân hạnh được đón chào quý khách. Từng loại hoa tươi cửa hàng sử dụng được lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận cả về nguồn cung và chất lượng hoa. Do đó đảm bảo hoa luôn tươi đẹp và chất lượng. Quý khách hàng khi đến cửa hàng sẽ được tự tay chọn những bông hoa theo ý thích, sau đó nhân viên sẽ bó hoa theo yêu cầu.

Là shop bán hoa trực tuyến hàng đầu tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh, hiện nay chúng tôi cung cấp hoa tươi trên toàn địa bàn Bình Thạnh và các quận huyện lân cận. Với mong muốn đồng hành cùng quý khách trong việc chia sẻ thông điệp yêu thương đến những người thân yêu của bạn. Hoa tươi Anh Thư chúng tôi chuyên thiết kế hoa đẹp với nhiều dịch vụ khác nhau để quý khách lựa chọn cho phù hợp.

Giao hàng miễn phí

Với hệ thống trải rộng khắp toàn quốc nhờ đó dịch vụ điện hoa Anh Thư tạo được một mạng lưới phân phối hoa tươi rộng khắp đất nước. Dù là tỉnh thành hay xã huyện thì giá hoa tươi được niêm yết trên website đều là mức giá chung. Khách hàng không phải lo lắng về việc tăng giá hay chất lượng, sản phẩm không được như mẫu.

Dù cho các bạn ở đâu chỉ cần liên hệ theo số hotline/zalo đều sẽ nhận được dịch vụ điện hoa tươi tốt nhất hiện. Qúy khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng chúng tôi đều sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè. Nhờ đó shop hoa tươi Anh Thư tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh ngày càng được tin tưởng và nhiều người biết đến.

Nếu các bạn muốn tặng hoa mà phân vân chưa biết nên tặng hoa gì để gửi gắm tình cảm của mình thì hãy gọi cho shop hoa tươi Anh Thư tại Bình Thạnh, cửa hàng chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn giúp các bạn. Shop hoa tươi Anh Thư tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh chúng tôi rất hân hạnh được gửi những đóa hoa tươi đẹp cùng những lời chúc thân thương nhất đến người thân yêu của các bạn.

Mọi nhu cầu về hoa tươi xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.

 

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook