Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh

Shop hoa tươi Anh Thư tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh là dịch vụ điện hoa tươi chất lượng, uy tín, của nhiều quý khách hàng khi muốn tặng hoa tươi nhưng điều kiện ở xa không thể trực tiếp đến tặng được. Cửa hàng hoa tươi Anh Thư chúng tôi cung cấp đủ mọi mẫu hoa tươi với màu sắc, kiểu dáng và ý nghĩa khác nhau. Bạn cần hoa tươi tặng người yêu, tặng người thân, hoa chúc mừng khai trương hay cả hoa chia buồn, hoa cảm ơn, Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Củ Chi đều có thể phục vụ tận tình chu đáo cho các bạn.

Dịch vụ hoa tươi online chuyên nghiệp

Shop hoa tươi Anh Thư tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa tươi đẹp và thiết kế hoa theo các chủ đề khác nhau như: hoa chúc mừng sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa cưới hỏi, hoa hội nghị, hoa tặng tốt nghiệp, hoa hội nghị, hoa sự kiện, hoa chia buồn, hoa viếng đám tang... Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hoa tươi và điện hoa online, shop hoa tươi Anh Thư chúng tôi đã mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm hoa tươi đẹp với giá thành tốt nhất hiện nay tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh.

Là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực hoa tươi tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh, Hoa tươi Anh Thư chúng tôi luôn không ngừng nổ lực, để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi nghệ thuật chất lượng đẹp nhất. Vì thế, nếu các bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp hoa tươi đẹp và uy tín tại khu vực Củ Chi TP Hồ Chí Minh, thì shop hoa tươi Anh Thư chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Với nhiều loại hoa tươi đẹp khác nhau, phong cách cắm hoa hiện đại, hoa tươi Anh Thư chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Thiết kế hoa tươi theo yêu cầu khách hàng

Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh chúng tôi cam kết, hoa được thiết kế dựa trên yêu cầu của quý khách hàng, và tất cả sản phẩm đều được kết thành từ những đóa hoa tươi đẹp nhất, được shop chúng tôi nhập về mỗi ngày từ những vườn hoa tươi uy tín chất lượng nhất trên cả nước. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi thật chất lượng và tươi đẹp nhất, cửa hàng chúng tôi luôn nói không với những sản phẩm hoa tươi đông lạnh lâu ngày hay hoa héo úa, dập nát.

Tại cửa hàng hoa tươi Anh Thư Củ Chi TP Hồ Chí Minh chúng tôi có rất nhiều loại hoa tươi đẹp như: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa cúc, hoa cát tường, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu, hoa hạnh phúc, hoa baby, hoa lan vũ nữ, hoa lan hồ điệp, hoa hồng môn, hoa thiên điểu, hoa mõm sói... Khách hàng khi đến với shop hoa tươi Anh Thư có thể dễ dàng tìm được loại hoa mà mình yêu thích và có thể nhờ nhân viên của shop tư vấn thiết kế theo ý thích của mình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên cắm hoa của shop được đào tạo bài bản, am hiểu về các loại hoa tươi sẽ giúp giúp bạn có được những mẫu hoa tươi đẹp và ý nghĩa nhất để các bạn dành tặng cho những người thân yêu của mình vào các dịp lễ đặc biệt trong năm. Nếu các bạn muốn có một lẵng hoa tươi thật đẹp và độc đáo, thì các bạn có thể lên ý tưởng với đội ngũ nhân viên của shop, họ sẽ giúp các bạn kết hợp những loại hoa lại theo ý tưởng của bạn, và thiết kế thành những những mẫu hoa tươi đẹp đầy tính nghệ thuật, để bạn mang tặng cho người người thân yêu của mình.

Giao hàng tận nơi nhanh chóng

Với uy tín lâu năm Shop hoa tươi Anh Thư tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh luôn giao hoa tươi đúng giờ cho quý khách hàng. Đảm bảo hoa giao tới đúng địa điểm vẫn luôn tươi đẹp và đúng người nhận. Khách hàng được nhận hình ảnh để xác nhận và an tâm về hoa tươi của mình đặt. Là khách hàng nào thì cũng mong muốn hoa mình đặt sẽ giao đúng giờ tới tận tay người nhận một cách nhanh chóng.

Khách hàng có thể không phải là người nhận hoa, các bạn đang lo lắng liệu hoa tươi của mình có đến tận tay được người nhận hay không? Hoa có giống với mẫu mình đặt không và hoa tươi giao tới tay người nhận như thế nào, liệu có đẹp và tươi. Tới với shop hoa tươi Anh Thư tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh các bạn có thể hoàn toàn an tâm về những điều đó. Tại tiệm hoa tươi Anh Thư chúng tôi mọi khách hàng đều hài lòng về cả sản phẩm và dịch vụ của Shop. Dịch vụ hoa tươi Anh Thư tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh đảm bảo 100% hoa vẫn tươi và đẹp khi tới tay người nhận, tiệm có chính sách gửi hình ảnh hoa trước và sau khi giao hoa tới tay cho khách.

Để đặt hoa giao tận nơi tại đây, quý khách vui lòng đặt ngay trên website hoặc liên hệ với Dịch vụ hoa tươi Anh Thư tại Củ Chi TP Hồ Chí Minh qua hotline, chát zalo để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook