Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Anh Thư - Hoa Tươi Đông Hà

« 1 2 3 5 7 » ( 7 )
Sắp xếp

Shop hoa uy tín chất lượng nhất

Shop hoa tươi Đông Hà Anh Thư chúng tôi luôn lấy uy tín – chất lượng làm tiêu chí phát triển của tiệm. Khi đặt các sản phẩm hoa tươi của cửa hàng chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất bởi khi hoa giao tươi đến tay khách hàng vẫn còn tươi mới. Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Đông Hà chúng tôi luôn giao hoa tươi theo đúng thời gian mà quý khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hoa tươi tận nơi miễn phí nên đã tiết kiệm thời gian và chi phí của quý khách hàng.

Khi đến với tiệm hoa tươi Anh Thư tại Đông Hà Quảng Trị các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả vì tất cả các loài hoa tươi mà cửa hàng chúng tôi có đều nhập từ các nhà vườn không qua khâu trung gian nào nên giá thành của một lẵng hoa tươi đảm bảo sẽ rẻ hơn nơi khác. Đội ngũ nhân viên của tiệm hao tươi Anh Thư tại Đông Hà Quảng Trị luôn có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, các nhân viên tại cửa hàng luôn trau dồi kỹ năng cắm hoa tươi để ngày càng có những lẵng hoa tươi tuyệt đẹp cho quý khách hàng.

Dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp

Dịch vụ hoa tươi của cửa hàng chúng tôi luôn luôn sử dụng 100% là hoa tươi chất lượng cao. Có nguồn cung cấp hoa tươi và nguyên liệu đảm bảo nên Shop hoa tươi Anh Thư tại Đông Hà Quảng Trị luôn giữ mức giá ổn định trong các dịp lễ tết.

Cửa hàng hoa tươi Đông Hà Anh Thư với đội ngũ nhân viên cắm hoa tươi có tay nghề cao, chuyên nghiệp và nhiệt tình nên khi bạn chọn dịch vụ điện hoa tươi của chúng tôi thì sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả. Cửa hàng hoa tươi chúng tôi luôn cập nhật những mẫu hoa tươi đẹp nhất. Hãy lựa chọn shop hoa tươi Anh Thư tại Đông Hà Quảng Trị để chúng tôi giúp các bạn thể hiện tình cảm của các bạn qua những bông qua tươi đẹp nhất đến với người nhận.

Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm

Sở hữu đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, shop sẽ giúp các bạn trao đi những bó hoa, lẵng hoa, kệ hoa, vòng hoa đến tận tay người nhận trong thời gian nhanh nhất. Những nhân viên giao hàng tại shop được đào tạo rất kỹ, họ rất tỉ mỉ trong việc vận chuyển hoa, thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng hoa sẽ luôn tươi mới khi được giao đến tận tay người nhận.

Nếu bạn cần gửi hoa nhưng bạn lại đang ở xa nhân viên giao hàng của shop sẽ thay thế bạn nếu như bạn có yêu cầu đi tặng hoa. Shop hoa tươi Anh Thư tại Đông Hà Quảng Trị chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất, thì thế đừng ngần ngại gọi cho shop để được hỗ trợ tư vấn.

Shop chuyên cugn cấp các dịch vụ về hoa tươi như: Hoa khai trương Đông Hà, hoa cưới hỏi, Hoa chúc mừng Đông Hà, hoa ngày lễ, Hoa sinh nhật Đông Hà, hoa sự kiện, Vòng hoa tang lễ Đông Hà, hoa chia buồn, Kệ hoa viếng Đông Hà, hoa phúng điếu, Hoa đám tang Đông Hà, hoa hội nghị, Chậu lan hồ điệp Đông Hà, hoa bó, hoa giỏ...

Giao hoa tận nơi miễn phí

Tiệm hoa tươi Đông Hà Anh Thư được thành lập từ đội ngũ nhân viên là những người yêu hoa tươi, có kiến thức về hoa tươi và đặc biệt có kinh nghiệm lâu năm trong nghành hoa tươi, cửa hàng chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoa tươi chất lượng nhất. Dù các bạn có bất cứ nhu cầu nào về hoa tươi, cửa hàng chúng tôi đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Bởi tại tiệm chúng tôi đang trưng bày nhiều mẫu hoa tươi được nhập về từ khắp các vườn hoa tươi nổi tiếng trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt huyết và luôn quan niệm rằng một bông hoa tươi gửi đi là tâm tư tình cảm của các bạn không chỉ là món quà, mà đó là những tâm tư tình cảm yêu thương được gửi trao giữa người với người.

Nếu các bạn muốn tặng hoa tươi mà phân phân chưa biết nên tặng hoa gì để gửi gắm tình cảm yêu thương của mình tới những người thân yêu thì hãy gọi cho shop hoa tươi Anh Thư tại Đông Hà Quảng Trị, tại đây cửa hàng chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn giúp các bạn. Shop hoa tươi Anh Thư rất hân hạnh gửi những đóa hoa tươi thắm nhất cùng những lời chúc thân thương nhất đến người thân của bạn.

Cam kết khách hàng

Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Đông Hà Quảng Trị chúng tôi sẽ hỗ trợ phí giao hoa tươi tận nơi đảm bảo hoa tươi sẽ không bị hư hỏng khi vận chuyển đường xa. Khi giao hoa cửa hàng chúng tôi luôn kiểm tra thật kĩ về những giỏ hoa tươi, vòng hoa tươi, kệ hoa tươi... mà quý khách hàng đã chọn mua để quý khách hàng hài lòng nhất.

Điện hoa tươi Đông Hà Anh Thư chúng tôi đã mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ điện hoa tươi online tốt nhất và nhanh nhất hiện nay. Những lẵng hoa tươi, bó hoa tươi, vòng hoa tươi đẹp ở tiệm hoa tươi Anh Thư tại Đông Hà Quảng Trị chúng tôi đều được kết hợp từ những bông hoa tươi đẹp nhất được nhập về mỗi ngày từ đà lạt thế nên quý khách hàng khi đến và đặt hoa tươi tại Dịch vụ hoa tươi Đông Hà Anh Thư chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ cũng như sản phẩm hoa tươi của chúng tôi.

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook