Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Anh Thư - Hoa Tươi Hà Nội

« 1 3 5 6 7 8 » ( 31 )
Sắp xếp

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội

Là một trong những cửa hàng bán hoa tươi đẹp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Shop hoa tươi Hà Nội Anh Thư chúng tôi đã mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm hoa tươi chất lượng và quà tặng cho bất cứ dịp nào. Chúng tôi cam kết thiết kế, sắp xếp chất lượng đẹp và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt cho quý khách hàng. Nếu các bạn cần gửi hoa tươi đến với bạn bè và những người thân của mình tại Hà Nội thì điện hoa đáng tin cậy của chúng tôi sẽ giao hoa giúp các bạn một cách nhanh chóng.

Shop hoa tươi uy tín chất lượng nhất

Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội chúng tôi luôn lấy uy tín – chất lượng làm tiêu chí phát triển của tiệm. Khi đặt các sản phẩm hoa tươi của cửa hàng chúng tôi đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất bởi khi hoa giao tươi đến tay khách hàng vẫn còn tươi mới. Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội chúng tôi luôn giao hoa tươi theo đúng thời gian mà quý khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hoa tươi tận nơi miễn phí nên đã tiết kiệm thời gian và chi phí của quý khách hàng.

Khi đến với Cửa hàng hoa tươi Hà Nội Anh Thư các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả vì tất cả các loài hoa tươi mà cửa hàng chúng tôi có đều nhập từ các nhà vườn không qua khâu trung gian nào nên giá thành của một lẵng hoa tươi đảm bảo sẽ rẻ hơn nơi khác. Đội ngũ nhân viên của shop hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội luôn có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, các nhân viên tại cửa hàng luôn trau dồi kỹ năng cắm hoa tươi để ngày càng có những lẵng hoa tươi tuyệt đẹp cho quý khách hàng.

Thiết kế hoa tươi đẹp

Tiệm hoa tươi Hà Nội Anh Thư chúng tôi cam kết, sản phẩm được thiết kế dựa trên yêu cầu của các bạn, và hoa được kết trên mẫu đều là những bông hoa tươi đẹp nhất, được shop nhập về mỗi ngày từ các nhà vườn cung cấp hoa tươi uy tín trên cả nước. Hoa trước khi được trao đến tay người nhận đều được nhân viên của cửa hàng kiểm tra lại thật kỹ, để đảm bảo rằng hoa luôn trong tình trạng tươi đẹp nhất khi khách hàng của mình nhận được hoa.

Với các loại hoa tươi đẹp đang được thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa cúc, hoa hạnh phúc, hoa baby, hoa hồng môn, hoa cẩm tú cầu, hoa thiên điểu, hoa cẩm chướng, hoa hồ điệp, hoa hướng dương, hoa thạch thảo… khách hàng có thể dễ dàng tìm được loại hoa tươi mà mình yêu thích khi đến tham quan và đặt hoa tại shop hoa tươi Anh Thư Hà Nội chúng tôi. Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn hoa hoặc quà tặng cho người thân và bạn bè của mình thì đừng ngần ngại gọi cho shop để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Shop chuyên ucng cấp các dịch vụ về hoa tươi như: Hoa khai trương Hà Nội, hoa cưới hỏi, Hoa chúc mừng Hà Nội, hoa ngày lễ, Hoa sinh nhật Hà Nội, hoa sự kiện, Vòng hoa tang lễ Hà Nội, hoa chia buồn, Kệ hoa viếng Hà Nội, hoa phúng điếu, Hoa đám tang Hà Nội, hoa hội nghị, Chậu lan hồ điệp Hà Nội, hoa bó, hoa giỏ...

Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các loài hoa tươi, tiệm hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm hoa tươi phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhân viên vui vẻ, tư vấn tận tâm, nhiệt tình đảm bảo các bạn sẽ thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ của Shop hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội.

Điện hoa tươi Hà Nội Anh Thư không ngừng nỗ lực để mang đến một dịch vụ điện hoa tốt nhất. Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản luôn tận tình tận tâm phục vụ quý khách hàng, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng một mạng lưới phục vụ điện hoa rộng khắp cả nước.

Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách nếu quý khách không hài lòng về mẫu mã hoa tươi và chất lượng hoa tươi. Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng không ngừng để mang đến cho các bạn một dịch vụ điện hoa tốt nhất, giống mẫu nhất có thể và đảm bảo đủ số lượng bông hoa như trong hình ảnh cho quý khách hàng, nhân viên giao hoa cẩn thận đảm bảo khi vận chuyển hoa không bị hư hỏng.

Giao hoa miễn phí

Cửa hàng chúng tôi chuyên cugn cấp những bông hoa tươi đẹp nhất với dịch vụ giao hàng tận nơi tận tay hoàn toàn miễn phí. Tìm một món quà thật đặc biệt từ hoa tươi và gửi ngya hôm nay

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp những bông hoa tươi nhất với dịch vụ giao hàng tận nơi tận tay hoàn toàn miễn phí. Tìm một món quà thật đặc biệt từ hoa tươi và gửi ngay hôm nay. Tất cả hoa tươi của chúng tôi đã được thiết kế chuyên nghiệp và sắp xếp bởi các nhà thiết kế của Shop hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội để các bạn có thể gửi cho bất cứ dịp nào, và chắc chắn rằng các bạn sẽ tìm thấy một sản phẩm hoa tươi phù hợp để tặng người thân trong dịp đặc biệt nào đó.

Với nhiều màu sắc, kích thước và chủ đề theo mùa, Dịch vụ hoa tươi Hà Nội Anh Thư chúng tôi có hoa tươi và quà tặng cho tất cả mọi người. Đặt hoa tươi tại chúng tôi để chọn đươc những sản phẩm hoa tươi ưng ý phù hợp với sở thích và tài chính của quý khách hàng.

Shop hoa tươi Anh Thư tại Hà Nội giao hoa tươi miễn phí và nhanh chóng tới tận nơi. Hoa tươi của các bạn sẽ yên tâm được giao tới tận nơi một cách nhanh chóng, hoa đảm bảo độ tươi hoa đẹp.

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook