Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Anh Thư - Hoa Tươi Mê Linh

Dịch vụ hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội

Shop hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội là shop hoa tươi cung cấp đa dạng loại hoa tươi với nhiều ý nghĩa khác nhau. Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội luôn đảm bảo hoa lúc nào cũng tươi mới và đẹp nhất khi tới tay quý khách hàng. Mỗi loại hoa tươi được thiết kế theo phong cách riêng biệt, độc đáo, giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất để có một món quà đầy ý nghĩa tặng cho những người thân yêu, trong các dịp lễ đặc biệt. Khách hàng cần sản phẩm đẹp, hoa tươi, đảm bảo chất lượng thì hãy đến với tiệm hoa tươi Anh Thư chúng tôi. Dịch vụ hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội luôn học hỏi và phát triển không ngừng để làm nên những sản phẩm hoa tươi đẹp nhất đến tay quý khách hàng.

Luôn hướng tới sự uy tín và chất lượng, shop hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội chúng tôi đảm bảo giao hoa đúng giờ, không để quý khách phải đợi lâu. Nhân viên giao hàng trẻ trung nhanh nhẹn sẽ giao hoa tới tận tay người nhận một cách nhanh chóng.

Dịch vụ hoa tươi đa dạng

Tiệm hoa tươi Anh Thư là một địa chỉ uy tín tại Mê Linh Hà Nội. Tại đây, có đầy đủ các loại hoa tươi thịnh hành nhất hiện nay như hoa hồng, hoa lan, hoa cúc, hoa ly, hoa đồng tiền, hoa cẩm chướng, hoa lay ơn, hoa cát tường, hoa thiên điểu, hoa vũ nữ, hoa mõm sói, hoa lan hồ điệp... Hầu như tất cả các loại hoa tươi đều được lựa chọn một cách kĩ càng và cẩn thận từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm hoa tươi. Khi đến với tiệm hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi các bạn sẽ luôn có được những bó hoa tươi đẹp nhất, ấn tượng nhất. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giúp đỡ để lựa chọn ra những mẫu hoa tươi phù hợp với sở thích.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: hoa khai trương, hoa cưới hỏi, hoa sinh nhật, hoa ngày lễ, hoa hội nghị, hoa chia buồn, hoa tang lễ, hoa sự kiện, hoa khánh thành...với giá cả hợp lý nhất.

Hoa tại shop hoa Anh Thư được chúng tôi nhập mới hàng ngày từ các vườn hoa tươi uy tín nhất trên cả nước. Vì vậy mà các sản phẩm hoa bó, hoa lẵng, hoa hộp của chúng tôi khi đến tay khách hàng vẫn giữ được vẻ đẹp và tươi lâu. Mẫu mã, kiểu dáng hoa cũng được cập nhật liên tục theo xu hướng. Thông qua đôi bàn tay khéo léo được đào tạo bài bản chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cửa hàng, những bông hoa cũng trở nên bắt mắt hơn.

Với mong muốn có được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng nên sản phẩm của tiệm hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội luôn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn cam kết làm cho khách hàng cảm thấy thật hài lòng, thoải mái khi đến với shop chúng tôi. Nếu các bạn đang có ý định đặt mua hoa tặng cho bạn bè và người thân của mình thì hãy liên hệ ngay với shop hoa tươi Anh Thư để được hỗ trợ nhé.

Hoa đẹp giá rẻ

Shop luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chúng tôi luôn hướng tới nhu cầu của khách hàng, bên cạnh những mẫu hoa có sẵn trên website thì shop chúng tôi cũng luôn sáng tạo không ngừng để đem đến những sản phẩm đẹp mắt và độc đáo, mới lạ cho khách hàng. Với hàng trăm mẫu hoa đẹp và mức giá cả cũng phải chăng, có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với điều kiện tài chính khác nhau của mỗi khách hàng. Mẫu nào cũng được chọn lọc kỹ càng và rất đẹp khi được đăng trên website, tất cả đều được chụp từ những hình ảnh thực tế mà shop làm giao cho khách.

Khách hàng luôn hài lòng khi đến với tiệm hoa tươi Anh thư tại Mê Linh Hà Nội. Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi, là động lực và sức mạnh để shop hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội đem đến cho khách hàng sự hoàn hảo. Dịch vụ tốt, hoa đẹp và tươi là những điều chúng tôi luôn hướng tới để đem đến niềm vui và sự hài lòng cho mỗi khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, shop hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội chúng tôi cung cấp cho các bạn các sản phẩm hoa tươi giá trị, dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Hoa của chúng tôi được nhập trực tiếp từ những người trồng hoa địa phương vì vậy các sản phẩm hoa tươi của chúng tôi luôn tươi đẹp và đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội cung cấp hoa tươi đến quý khách hàng với dịch vụ giao hoa tận nơi uy tín, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Dịch vụ của cửa hàng giúp khách hàng chuyển đến tận tay người nhận những bó hoa, giỏ hoa tươi thắm nhất. Cùng với những lời yêu thương, sự chia sẻ được thể hiện những tấm thiệp xinh xắn đi kèm với những bó hoa, giỏ hoa.

Để dịch vụ giao hoa tận nơi, giao hoa đến tận tay người nhận. Bạn chỉ cần cung cấp cho shop hoa tươi Anh Thư tại Mê Linh Hà Nội thông tin của người nhận. Với việc cung cấp thông tin của người nhận, giúp cho việc giao hoa của nhân viên thuận lợi, chính xác và nhanh chóng hơn.

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook