Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Anh Thư - Hoa Tươi Phan Thiết

1 3 » ( 3 )
Sắp xếp

Cửa hàng hao tươi Anh Thư tại Phan Thiết Bình Thuận

Đến với Shop hoa tươi Phan Thiết Anh Thư các bạn sẽ được ngắm nhìn thỏa thích các loại hoa tươi và kiểu hoa được đội ngũ nhân viên của shop khéo léo kết lên. Từ những nguyên liệu hoa tươi đơn giản, không quá cầu kì, qua đôi bàn tay khéo léo của thợ Shop hoa tươi Anh Thư tại Phan Thiết đã thổi hồn vào đó một cách tinh tế, trang nhã nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của mỗi loài hoa. Mỗi loài hoa tươi ở đây được thiết kế theo kiểu riêng biệt, độc đáo giúp các bạn thoải mái tha hồ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất để dành tặng cho những người thân yêu.

Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Phan Thiết Bình Thuận với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, phong cách tư vấn nhiệt tình tận tâm, hiểu rõ về những loại hoa tươi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Hoa tươi của tiệm luôn được sáng tạo, chăm chút để luôn tạo ra những sản phẩm tươi đẹp nhất, tỉ mỉ nhất. Với phong cách phục vụ tận tình chu đáo, nhân viên giao hoa lịch sự, ân cần chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi có nhu cầu về điện hoa.

Hoa tươi chất lượng

Cửa hàng hoa tươi Phan Thiết Anh Thư chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng nhiều nhất nên sẵn sàng cam kết chất lượng hoa tươi tốt nhất. Hoa được nhập trực tiếp từ các vườn hoa tươi uy tín trên cả nước, không sử dụng hoa đông lạnh nhằm để hoa tươi lâu tàn nhưng ảnh hưởng sức khỏe, đảm bảo uy tín chất lượng và giá cả vô cùng phù hợp với chất lượng. Bạn muốn tìm kiếm một cửa hàng hoa tươi giá rẻ tại Phan Thiết Bình Thuận thì hãy đến với shop hoa tươi Anh Thư tạo Phan Thiết chúng tôi, tại đây chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.

Shop chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa tươi như: Hoa khai trương Phan Thiết, hoa cưới hỏi, Hoa chúc mừng Phan Thiết, hoa ngày lễ, Hoa sinh nhật Phan Thiết, hoa sự kiện, Vòng hoa tang lễ Phan Thiết, hoa chia buồn, Kệ hoa viếng Phan Thiết, hoa phúng điếu, Hoa đám tang Phan Thiết, hoa hội nghị, Chậu lan hồ điệp Phan Thiết, hoa bó, hoa giỏ...

Nơi hội tụ các loài hoa tươi đẹp

Shop hoa tươi Anh Thư tại Phan Thiết Bình Thuận là nơi hội tụ của nhiều loài hoa khác nhau như: hoa hồng, hoa cúc, hoa lan, hoa ly, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa mõm sói, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng môn, hoa baby, hoa thiên điểu, hoa vũ nữ, hoa lan hồ điệp... tất cả các loại hoa tại đây đều được chọn lọc cẩn thận tỉ mỉ và cắm bởi đội ngũ nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi. Do đó những bó hoa được tạo nên bởi tiệm hoa Anh Thư tại Phan Thiết Bình Thuận luôn đậm chất nghệ thuật.

Đội ngũ nhân viên của shop chúng tôi luôn tìm tòi và học hỏi những kiểu cắm, trang trí mở lạ, hiện đại để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng. Ngoài phục vụ tại shop, Tiệm hoa tươi Phan Thiết Anh Thư còn mang đến cho những khách hàng bận rộn không có thời gian một dịch vụ điện hoa online uy tín, chất lượng, nhanh chóng nhất. Chỉ với một vài thao tác click chuột hoặc một cuộc gọi điện thoại là các bạn sẽ có ngay bó hoa xinh đẹp theo sở thích để tặng người thân.

Đa dạng sản phẩm thiết kế theo yêu cầu

Điện hoa tươi Phan Thiết Anh Thư có nguồn cung cấp hoa đa dạng, chúng tôi đã cung cấp hoa tươi cho tất cả các dịp đặc biệt. Shop hoa tươi Anh Thư tại Phan Thiết Bình Thuận không chỉ có những mẫu thiết kế ở trên Website, những khách hàng có yêu cầu riêng về thiết kế cũng sẽ được cửa hàng chúng tôi tiếp nhận và tư vấn nhiệt tình, khách hàng muốn mẫu hoa nào, kiểu dáng ra sao chúng tôi đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Những nghệ nhân cắm hoa tại cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Phan Thiết Bình Thuận là những người có tính sáng tạo, tính thẩm mỹ và hiểu được ý nghĩa của từng loại hoa sẽ có cách sắp xếp hợp lý tạo ra những sản phẩm hoa tươi tuyệt đẹp.

Đặt hoa nhanh chóng tiện lợi

Chúng tôi có một loạt các loại hoa cho bất kỳ dịp nào để gửi cho những người thân yêu của các bạn. Bạn đặt hàng trực tuyến hoặc gọi dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi để được hỗ trợ mua sắm và đặt hàng thuận tiện nhất. Shop hoa tươi Anh Thư tại Phan Thiết luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 bất chấp ngày cuối tuần và ngày lễ trong năm.

Việc đặt hoa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, các bạn chỉ cần một cú điện thoại hoặc đặt hoa trực tiếp trên website. Tất cả còn lại bên mình sẽ xử lý giúp các bạn. Bạn sẽ theo dõi và thay đổi những điều cần để có thể hài lòng nhất về món quà mình tặng người thân bạn bè.

Giá cả hợp lý

Một mức giá tốt cũng sẽ khiến khách hàng dễ dàng lựa chọn mua hoa hơn. Sử dụng dịch vụ điện hoa tại shop hoa tươi Anh thư tại Phan Thiết Bình Thuận các bạn sẽ được mua hoa ở mức giá rất hợp lý. Giá cả ở đây đưa ra cũng rất đa dạng phù hợp với tình hình tài chính của tất cả mọi người. Tùy vào từng mẫu mã, kiểu dáng mẫu hoa cũng như kích thước mà có các mức giá khác nhau bạn có thể lựa chọn một mức giá phù hợp túi tiền. Cho dù giá cả ở mức nào đi nữa thì sản phẩm vẫn luôn chất lượng và đẹp.

Hỗ trợ giao hàng miễn phí

Các đơn đặt hàng tại shop đều được cửa hàng áp dụng chính sách giao hàng miễn phí. Shop hỗ trợ giao hoa miễn phí cho cho tất cả các đơn hàng và khu vực trung tâm thành phố. Chính sách miễn phí ship này không được áp dụng cho các đơn hoa ở quá xa. Trong trường hợp quá xa shop sẽ hỗ trợ tối đa chi phí và luôn báo giá phí ship đến cho khách hàng trước khi thực hiện đơn hàng.

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy gọi ngay đến Dịch vụ hoa tươi Phan Thiết Anh Thư để nhận ngay những bông hoa xinh đẹp nhất tặng người thân nhé!

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook