Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh

Đến với shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh các bạn sẽ được nhìn ngắm thỏa thích các loại hoa tươi và kiểu hoa tươi được đội ngũ thợ hoa tươi ở đây khéo léo kết lên. Từ những nguyên liệu đơn giản, không quá cầu kì, qua đôi bàn tay của thợ shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh đã thổi hồn vào một cách tinh tế, giữ được vẻ đẹp tự nhiên của mỗi loài hoa. Mỗi loài hoa tươi ở đây được thiết kế theo kiểu riêng biệt, sáng tạo độc đáo giúp các bạn thoải mái tha hồ lựa chọn được sản phẩm hoa tươi ưng ý nhất để dành tặng cho những người thân yêu của bạn.

Nghệ thuật hoa tinh tế

Bên cạnh yêu cầu về chất lượng hoa tươi thì chắc chắn phải có sự sắp xếp tỉ mỉ từ đôi bàn tay tinh tế và sáng tạo của những nghệ nhân. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ kết hoa theo những mẫu riêng cho phù hợp. Tất cả mẫu hoa đều được chứa đựng sự tâm huyết của người nghệ nhân với tạo hình hoa luôn thay đổi, sáng tạo và độc đáo. Vậy nên các sản phẩm tại cửa hàng hoa Anh Thư luôn đa dạng và phong phú. Điều này sẽ không gây ra cảm giác nhàm nhám, rập khuôn mà còn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm hoa tươi để tặng người thân vào các dịp lễ đặc biệt.

Dịch vụ hoa tươi đa dạng

Tại shop hoa tươi Anh Thư Quận 10 TP Hồ Chí Minh hội tụ đầy đủ các loại hoa tươi đang thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa hồng môn, hoa thiên điểu, hoa lan vũ nữ, hoa lan hồ điệp, hoa cát tường, hoa baby... và rất nhiều hoa tươi đẹp khác. Từ những loài hoa tươi đẹp này được đội ngũ nhân viên kết lên khéo léo phù hợp với tất cả các dịp lễ đặc biệt như: hoa cưới hỏi, hoa tình yêu, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa ngày lễ, hoa sự kiện, hoa hội nghị, hoa chia buồn... Hoa tại shop được nhập từ các vườn hoa tươi uy tín nhất trên cả nước nên đảm bảo hoa lúc nào cũng tươi mới đến tận tay người nhận.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phong cách tư vấn nhiệt tình tận tâm, hiểu rõ về những loại hoa tươi sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Hoa tươi của shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh luôn được sáng tạo chăm chút tỉ mỉ để tạo ra những sản phẩm hoa tươi đẹp nhất. Với phong cách phục vụ chu đáo, nhân viên giao hoa lịch sự, đây sẽ là lựa chọn cho các bạn khi có nhu cầu về hoa tươi.

Shop hoa tươi Anh Thưu tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh có dịch vụ giao hàng tận nơi dành cho quý khách hàng ở xa muốn gửi những bó hoa tươi đến những người thân yêu dù bạn bất cứ ở nơi đâu. Với nguồn hoa tươi cung cấp thường xuyên cùng với đội ngũ nhân viên cắm hoa đầy chuyên nghiệp se mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng. Hoa tươi đẹp, giá rẻ, phục vụ tận tình tận tâm, nhanh chóng là phương châm hoạt động của shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rằng tâm lý người mua thường rất băn khoăn về vấn đề giá cả. Nhất là với mặt hàng hoa vì giá luôn có sự biến đổi phụ thuộc vào môi trường và điều kiện thời tiết, khí hậu. Mặc dù vậy, với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh luôn đưa ra mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất. Vậy nên các bạn không chỉ nhận được những mẫu hoa chất lượng mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho mình.

Nếu các bạn đặt hoa thường xuyên với số lượng lớn và trở thành khách hàng thân thiết thì shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 10 luôn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn. Với tất cả những ưu điểm và lợi thế trên, Hoa tươi Anh Thư không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người.

Dịch vụ mọi lúc mọi nơi

Shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh có đội ngũ nhân viên phục vụ các bạn 24/24 luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi hay phản hồi của quý khách hàng. Nhờ đó bất cứ khi nào quý khách hàng cần cửa hàng chúng tôi đều sẵn sàng. Đến với shop hoa tươi Anh Thư quý khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ điện hoa tại Quận 10.

Chúng tôi sẽ giao hoa tận nơi miễn phí cho khách hàng đúng thời gian địa điểm. Những sản phẩm hoa tươi đến tay quý khách hàng cam kết đúng mẫu, hoa tươi đẹp. Giá thành được niêm yết công khai trên website để quý khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cầu của mình.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của quý khách hàng về hoa tươi, điện hoa tươi online Anh Thư cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của quý khách hàng trên toàn thành Quận 8 TP Hồ Chí Minh. Bất kể thời gian hay địa điểm chỉ cần liên hệ với shop, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook