Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Anh Thư - Hoa Tươi Quận 11

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại Quận 11 TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ hoa tươi Anh Thư tại Quận 11 TP Hồ Chí Minh chúng tôi hiện là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hoa tươi và điện hoa online uy tín nhất hiện nay trên toàn quốc. Với chất lượng sản phẩm và giá thành phải chăng, Hoa tươi Anh Thư chúng tôi đã khiến khách hàng luôn hài lòng khi đến với shop. Những mẫu hoa mới được cửa hàng cập nhật mỗi ngày và khách hàng khi đến với shop luôn được phục vụ tốt nhất và đó chính là điều mà khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của shop chúng tôi.

Shop hoa uy tín chất lượng nhất

Là một trong những đơn vị cung cấp hoa tươi đẹp được yêu thích nhất hiện nay tại Quận 11 TP Hồ Chí Minh. Shop hoa Anh Thư luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp, với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Shop hoa tươi Anh Thư tại quận 11 TP Hồ Chí Minh chúng tôi cam kết, sản phẩm được thiết kế dựa trên mẫu hoa các bạn đã chọn trên hệ thống website của chúng tôi, và hoa được kết trên mẫu đều là những bông hoa tươi đẹp nhất, được shop nhập về mỗi ngày từ những nhà vườn cung cấp hoa tươi uy tín trên cả nước. Hoa trước khi được giao đều được shop kiểm tra lại thật kỹ càng, để đảm bảo rằng chúng luôn trong tình trạng tươi đẹp nhất khi khách hàng của mình nhận được hoa.

Dù  bạn đang ở đâu, thì chỉ với một vài thao tác click chuột đơn giản trên hệ thống đặt hoa online của shop, là các bạn đã có thể đặt được một mẫu hoa xinh xắn tặng cho người thân và bạn bè của mình vào các dịp đặc biệt. Nhân viên của shop sẽ thiết kế theo yêu cầu của bạn và giao đến tận nơi bạn mong muốn trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ điện hoa online chuyên nghiệp

Tiệm hoa tươi Anh Thư tại Quận 11 chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa tươi đẹp như: hoa chúc mừng khai trương, hoa chúc mừng sinh nhật, hoa viếng đám tang, hoa cưới hỏi, hoa ngày lễ, hoa hội nghị, hoa sự kiện... Cùng với đó là sự đang dạng của các loại hoa đang được thịnh hành nhất hiện tại như: hoa hồng, hoa lan, hoa cúc, hoa ly, hoa cát tường, hoa hướng dương, hoa hồng môn, hoa cẩm tú cầu, hoa cẩm chướng, hoa hạnh phúc, hoa baby, hoa thiên điểu, hoa lan hồ điệp, hoa vũ nữ, hoa mõm sói...

Shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 11 TP Hồ Chí Minh cam kết những mẫu hoa tươi được thiết kế dựa trên mẫu các bạn đã chọn ở website, và hoa kết trên mẫu đều là những bông hoa tươi đẹp nhất, được shop nhập về mỗi ngày từ các vườn cung cấp hoa uy tín trên cả nước, thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Mỗi sản phẩm trước khi được trao đến tay khách hàng đều được shop kiểm tra lại thật kỹ, để đảm bảo rằng hoa luôn trong tình trạng tươi đẹp nhất khi khách hàng của mình nhận được hoa.

Shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 11 TP Hồ Chí Minh chúng tôi luôn tâm niệm rằng, một bông hoa được gửi đi là tâm tư tình cảm của quý khách, không chỉ đơn thuần là một món quà, mà hơn thế nữa đó là những thông điệp yêu giữa người và người. Vì thế, mỗi sản phẩm đều được thiết kế bằng cả tâm huyết của người nghệ sĩ, chọn lọc tỉ mỉ từng bông hoa, để khách hàng có thể cảm nhận được hết tất cả những thông điệp mà hoa truyền đi.

Giao hoa nhanh tận nhà

Shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 11 TP Hồ Chí Minh chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách sự tiện lợi nhất có thể khi đặt hoa tại shop. Với hệ thống đặt hoa online của shop chúng tôi, khách hàng có thể dễ dàng chọn được mẫu hoa mà mình yêu thích chỉ với vài thao tác click chuột đơn giản, nhân viên của shop sẽ thiết kế mẫu hoa và giao nhanh đến địa chỉ bạn yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.

Để có được sự thành công như hôm nay, cũng như sự yêu mến của quý khách hàng, shop hoa tươi Anh Thư tại Quận 11 TP Hồ Chí Minh chúng tôi đã luôn không ngừng cố gắng, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, để khách hàng có được một trải nghiệm hài lòng nhất khi đặt hoa tại shop. Với đội ngũ nhân viên cắm hoa chuyên nghiệp, am hiểu về các loại hoa tươi, Hoa tươi Anh Thư sẽ là người bạn đồng hành và là người tư vấn tốt nhất dành cho khách hàng, nhân viên của shop sẽ giúp cho các bạn chọn được mẫu hoa tươi ưng ý và phù hợp nhất với người nhận.

Để khách hàng có thể yên tâm rằng đơn hàng của mình được giao đúng đúng thời gian địa điểm, Shop Hoa Tươi Anh Thư chúng tôi sẽ chụp hình tại nơi giap để khách hàng có thể yên tâm hơn. Sau khi hoa đã được giao hoa thành công, shop sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng để thông báo hoàn thành. Đến với shop hoa tươi Anh Thư, bạn có thể dễ dàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán khi nhận hoa.

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook