Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
0374.439.464
Tìm theo giá
Dưới 100.000 VND
100.000-200.000 VND
200.000-1.000.000 VND
Trên 1.000.000 VND

Dịch vụ hoa tươi Anh Thư tại Thủ Đức TP Hồ Chí Minh

Là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực hoa tươi và quà tặng. Shop hoa tươi Anh Thư tại Thủ Đức TP Hồ Chí Minh chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp với chất lượng tốt nhất hiện nay. Shop chuyên thiết kế các dịch vụ về hoa tươi trong tất cả các dịp lễ đặc biệt. Nếu như các bạn đang cần đặt mua hoa thì hãy gọi ngay đến shop để được tư vấn và hỗ trợ đặt hoa nhanh nhất nhé.

Cửa hàng bán hoa chuyên nghiệp

Sự hài lòng của quý khách hàng là rất quan trọng đối với shop hoa tươi Anh Thư chúng tôi. Khi nhận được đơn hàng từ phía khách hàng, dù là lớn hay nhỏ, cũng đều được những nghệ nhân cắm hoa của shop thiết kế thật tỉ mỉ cẩn thận và chuyên nghiệp nhất, mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp với chất lượng tốt nhất.

Nếu như bạn muốn có một mẫu hoa thật độc đáo để dành tặng cho một ai đó vào đặc biệt, thì đừng ngần ngại gọi ngay đến shop hoa tươi Anh Thư tại Thủ Đức chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế hoa. Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi biết được sở thích và loại hoa mà người nhận yêu thích, chúng tôi sẽ kết hợp những loại hoa đó lại theo đúng như ý bạn mong muốn.

Những sản phẩm của shop trước khi được giao cho khách hàng đều được nhân viên của shop kiểm tra lại thật kỹ, để đảm bảo rằng hoa luôn trong tình trạng tươi đẹp nhất khi khách hàng của mình nhận được hoa. Thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng những sản phẩm tại shop hoa tươi Anh Thư chúng tôi.

Dịch vụ hoa tươi đa dạng

Tại shop hoa tươi Anh Thư Thủ Đức TP Hồ Chí Minh có đầy đủ các loại hoa tươi đang thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa lan, hoa ly, hoa cúc, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng môn, hoa cúc họa mi, hoa lan vũ nữ, hoa thiên điểu, cúc mẫu đơn, hoa cát tường, hoa lan hồ điệp... và rất nhiều loài hoa tươi đẹp khác. Từ những loài hoa tươi đẹp này được đội ngũ thợ kết lên khéo léo phù hợp với tất cả các dịp lễ đặc biệt trong năm như: hoa cưới hỏi, hoa sinh nhật, hoa tình yêu, hoa khai trương, hoa ngày lễ, hoa chúc mừng, hoa sự kiện, hoa hội nghị, hoa chia buồn... với giá cả hợp lý nhất. Hoa tại shop được nhập từ những vườn hoa tươi uy tín chất lượng nhất nên đảm bảo hoa lúc nào cũng tươi mới đến tận tay người nhận. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Cửa hàng hoa tươi Anh Thư tại TP Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn và đào tạo bài bản kỹ lưỡng sẽ cho các bạn những trải nghiệm dịch vụ an toàn, an tâm hàng đầu. Nhân viên tại shop hoa tươi Anh Thư tại Thủ Đức có kinh nghiệm dày dặn cùng tay nghề lâu năm trong lĩnh vực hoa tươi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp các bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Với sự nhiệt tình và tận tâm của mỗi người nhân viên các sản phẩm hoa tươi trang trí của Shop hoa tươi Anh Thư không chỉ chất lượng mà còn vô cùng đẹp mắt.

Giao hoa nhanh, tận nơi, tận tay cho người nhận

Với uy tín lâu năm shop hoa tươi Anh Thư tại Thủ Đức luôn giao hoa đúng giờ cho quý khách hàng. Đảm bảo hoa giao tới đúng địa điểm vẫn luôn tươi đẹp và đúng người nhận. Khách hàng được nhận hình ảnh để xác nhận và an tâm về hoa của mình đặt.

Shop hoa tươi Anh Thư tại Thủ Đức TP Hồ Chí Minh tất cả hoa và các sản phẩm của chúng tôi là luôn tươi mới và đúng thời gian. Để đảm bảo chất lượng hoa cao nhất của sự lựa chọn của các bạn ở mức giá thấp nhất có thể, các bạn có thể đặt hoa tươi trước thời hạn giao, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên xử lý và đảm bảo cung cấp hoa tươi đúng hạn cho các bạn.

Bằng cách đặt hàng hoa với điện hoa Anh Thư tại Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, hoa tươi của các bạn sẽ được thực hiện bởi những người bán hoa chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Với chất lượng hoa tươi uy tín cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng thiết kế và gửi những sản phẩm hoa tươi thắm và ý nghĩa nhất tới tận tay người nhận.


Cửa hàng hoa tươi Anh Thư Flower

Shop hoa tươi Anh Thư Flower sẽ là nơi Bắt nhịp cầu – Nối yêu thương để mọi người có thể trao gửi cho nhau những thông điệp ý nghĩa thông qua dịch vụ điện hoa.
Nhận email khuyến mãi
Chúng tôi trên Facebook